1. Sơ đồ hệ thống Đại lý Korena:

KORENA

Công ty

Giám đốc Kinh Doanh.

(GĐKD) 

Là đối tượng được công ty uỷ quyền cung cấp sản phẩm, có mức giá ưu đãi nhất từ công ty. Tuy nhiên, NPP cần tuân thủ các quy định về mua bán sản phầm, đạt mục tiêu doanh số cũng như đáp ứng được các yêu cầu dành cho NPP của công ty.

Tổng đại lý (TĐL)

Dành cho các đối tượng mới hoặc đã từng làm các cấp đại lý mức dưới, được hưởng mức giá ưu đãi tốt từ công ty hoặc NPP, yêu cầu doanh số bán hàng hàng tháng đạt mức TĐL của công ty.

Đại lý

Dành cho các đối tượng mới hoặc đã từng làm các cấp đại lý mức dưới, được hưởng mức giá ưu đãi tốt từ công ty hoặc TĐL hoặc NPP, yêu cầu doanh số bán hàng hàng tháng tùy theo yêu cầu sẽ thấp hơn so với Tổng đại lý.

Khách sỉ

Dành cho khách lẻ có nhu cầu kinh doanh sản phẩm nhưng có vốn ít. Khách lẻ sẽ được hưởng mức chiết khấu do công ty quy định nhưng không bị áp doanh số tối thiểu.

Khách lẻ

Là người trực tiếp sử dụng sản phẩm, trong trường hợp nếu người sử dụng mua hoặc có nhu cầu sử dụng với số lượng sản phẩm lớn (Ví dụ các trung tâm chăm sóc, làm đẹp…) thì vẫn có thể được hưởng các mức ưu đãi như đại lý.

2. Bảng giá và chiết khấu dành cho Đại lý

  Qúy đại lý vui lòng liên hệ với công ty qua hotline 0977708486  hoặc gửi thông tin tại https://goo.gl/MKMPo6 hoặc các đại lý gần nhất để có bảng giá và mức chiết khấu chi tiết cho từng cấp đại lý.

  Giá lẻ là giá công ty đã quy định, các Đại lý cần bán đúng giá công ty đề ra, nghiêm cấp bán phá giá. Nếu phát hiện vi phạm, công ty sẽ xử lý theo quy định.

3. Chính sách Lương thưởng

3.1. Chính sách Lương cứng

 Nhằm chăm lo tốt hơn đời sống của hệ thống Đại lý, Korena đưa ra chính sách Lương cứng đối với các Đại lý, giúp an tâm và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Mọi thông tin chi tiết, Quý đại lý vui lòng liên hệ với Công ty.

3.2. Chính sách thưởng đạt Doanh thu cao

  Nếu trong tháng, các Đại lý vượt chỉ tiêu và đạt mức doanh số cao sẽ được thưởng, mọi thông tin chi tiết Quý đại lý vui lòng liên hệ với Công ty.

4. Chính sách gia nhập, duy trì và tăng cấp độ Đại lý

4.1. Chính sách gia nhập hệ thống Đại lý:

 Điều kiện tham gia:

– Không yêu cầu giới tính,tôn giáo, tuổi tác, địa điểm sinh sống.

– Không yêu cầu kinh nghiệm kinh doanh buôn bán sản phẩm, sẽ được đào tạo khi gia nhập.

– Trung thực, vui tính, hòa đồng với các thành viên cũng như khách hàng.

– Ưu tiên các ứng viên nhiệt tình, năng động và sáng tạo cũng như đam mê về kinh doanh.

Form đăng ký

5. Chính sách Đào tạo từ A đến Z

  Nhằm hỗ trợ tối đa cho tất cả các Đại lý trong việc bán hàng đạt doanh số cao nhất, Korena đưa ra chính sách đào tạo từ A đến Z. Chúng tôi sẽ đào tạo từ Marketing, Sales…đến kỹ năng Quản lý đội nhóm. Danh sách các khóa học Công ty sẽ đào tạo:

– Kiến thức sản phẩm, chăm sóc da

– Bán hàng qua Facebook profile

– Bán hàng qua Facebook Fanpage/Group

– Kỹ năng viết Content hấp dẫn người đọc

– Bán hàng qua Zalo

– Kỹ năng Sales

– Kỹ năng Quản lý đội nhóm hiệu quả

 Và nhiều khóa học khác nữa…

6. Chính sách đổi trả hàng

 Nhằm giúp hệ thống Đại lý an tâm khi bán hàng, Korena đưa ra chương trình đổi trả hàng như sau:

–  Khi gia nhập hệ thống mà không bán được hàng trong vòng 01 tháng, Đại lý không bán được hàng thì có quyền trả lại hàng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền

– Đổi sản phẩm khi sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất

 Điều kiện sản phẩm được đổi trả còn nguyên điều kiện ban đầu, và còn hóa đơn mua hàng và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

  • Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị rách móp.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

 Khi trả lại hàng, Đại lý vui lòng hoàn lại số tiền Lương thưởng tương ứng với giá trị hàng hoàn.

7. Chính sách giao hàng

– Thời gian giao hàng: Korena sẽ đảm bảo giao hàng đúng hẹn trong thời gian đã thoả thuận với hệ thống Đại lý và khi Đại lý đã hoàn tất các thủ tục đặt hàng.

– Thời gian vận chuyển: thông thường sẽ mất từ 1-4 ngày tùy theo vị trí (tính từ ngày khách hàng hoàn tất thủ tục và không tính ngày nghỉ), trong trường hợp có các yếu tố ảnh hưởng từ bên ngoài như thiên tai, sự kiện đặc biệt chúng tôi có thể sẽ thay đổi thời gian giao hàng và báo trước với Đại lý.

– Phí vận chuyển: Korena sẽ miễn phí vận chuyển đối với tất đơn hàng trong hệ thống Đại lý từ Khách sỉ đến Nhà phân phối.

8. Chương trình thúc đẩy bán hàng

 Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại thúc đẩy bán hàng từng sản phẩm cụ thể trong một thời kỳ nhất định. Đại lý nào đạt doanh số cho sản phẩm đó đúng mục tiêu công ty đưa ra sẽ được hưởng mức thưởng đặc biệt trong chương trình.

 Giải thưởng trong từng chương trình cụ thể sẽ được đề cập chi tiết trong kế hoạch chạy chương trình.

9. Trách nhiệm chung:

– Bán hàng đúng chất lượng, không bán hàng giả, hàng nhái.

– Nghiêm cấm bán phá giá, áp dụng đúng mức giá công ty đặt ra.

– Không dùng hình ảnh, nhãn mác của Korena để quảng cáo dòng sản phẩm khác.

– Không dùng hình ảnh của sản phẩm khác quảng cáo sản phẩm của Korena.

 Nếu phát hiện bất kì Đại lý nào vi phạm, tùy theo mức độ ảnh hưởng sẽ bị cảnh cáo, giảm mức chiết khấu ưu đãi hoặc loại hoàn toàn khỏi hệ thống.

 Ngoài các yêu cầu trên, nếu có bất kì vấn đề gì gây ảnh hưởng đến thương hiệu cũng như sản phẩm của công ty, chúng tôi sẽ cân nhắc hình thức xử phạt hợp lý và thông báo cụ thể.